Monster (แปลไทย/TH) From Frozen : The Broadway Musical | กีต้าร์ ตันติกร

สวัสดีครับ วันนี้หลังจากที่กีได้มีโอกาสไปดูละครเวทีเรื่อง Frozen : The Broadway Musical ที่นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา จะบอกว่ากีประทับใจในการแสดง การร้อง และองค์ประกอบทุกอย่างจากละครเวทีเรื่องนี้มากๆ เลยอยากจะมาแปลเพลงจากเรื่องนี้ให้ทุกคนฟังครับ

เพลงแรกที่แปลไปแล้วคือเพลง True Love ร้องน้องซวง ณภัทร จิรา ในบทบาทของอันนา https://www.youtube.com/watch?v=iokQkbtMpbQ&t=50s

และวันนี้กีจะมารับบทเอลโซ่ หรือเจ้าชายเอลโซ่ผู้เป็นพี่ (จริงจังมาก 555) เหตุที่ต้องสวมบทบาทเอลโซ่อีกครั้ง เพราะเพลงนี้ร้องยากเหลือเกินครับ เลยต้องร้องแบบคุมสติ และคุมเสียงดีๆ ถ้าร้องแบบอินเกินไปเสียงจะโหวกเหวก โวยวายมากครับ 5555 (จริง ๆ ต้นฉบับ Caissie Levy ใช้เทคนิคการ Belt เสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของละครเพลง Broadway อันต้องใช้เสียงจริงดันถึงโน้ตให้ปอดแหก 555 ซึ่งไม่ใช่แนวกีเลยครับ แต่สัญญาว่าจะตั้งใจฝึกแน่นอนในอนาคตอันใกล้ครับ 555 )

เพลงนี้ชื่อเพลง "Monster" หรือกีขอตั้งชื่อไทยว่า "อสูรร้าย" เป็นเพลงจากฉากที่เอลโซ่กำลังสับสนว่าตกลงตัวเองเป็นอสูรร้ายอย่างที่คนบอกรึเปล่า

ไปฟังเพลงนี้ในเนื้อเพลงที่กีแปล และตั้งใจร้องให้ทุกคนฟังกันครับ หวังว่าจะชอบนะครับ ถ้าใครชอบฝากกดไลค์ กดแชร์ และกด Subscribe ด้วยนะครับ (ขายของงงง 555)

ท้ายนี้ ขอบคุณ Walt Disney สำหรับเพลงเพราะ ๆ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กีอยากแปล และร้อง หากกีทำอะไรผิดพลาด ต้องขออภัยด้วยนะครับ...รัก

Here's my lyrics traslation from the original version English to Thai version, a song is called "Monster" from Frozen : The Broadway Musical, Hope you enjoy !

Ps. please subscribe, if you like it !

#Monster
#FrozenTheBroadwayMusical
#GuitarTuntikon
#GuitarPatiew
#กีต้าร์ตันติกร
#กีต้าร์พาเที่ยว

ช่อง Youtube ของกี :
https://www.youtube.com/user/GaaTeeGeeTuu
----------------------------------------------
ช่องทางติดตามกีอื่นๆ :
https://www.facebook.com/GuitarPatiew
https://www.instagram.com/guitartuntikon/
----------------------------------------------

Credit :
Original Version
Performed by Caissie Levy and the Broadway Company
Monster (From "Frozen: The Broadway Musical")
https://www.youtube.com/watch?v=b0T6N6sevm4

Comments